Tìm kiếm
Đóng khung tìm kiếm này.

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN/ ĐỔI TRẢ

Đạo đức kinh doanh là nền tảng hoạt động, chúng tôi xây dựng niềm tin từ Khách hàng thông qua “cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin và thiết bị văn phòng chất lượng, cùng với nỗ lực cải tiến các tiêu chuẩn quy trình nhằm phục vụ Khách hàng tốt nhất”.

1. Mục đích

  • Thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và trách nhiệm liên quan trong việc cung ứng sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Mang tới sự an tâm cho Quý khách hàng khi lựa chọn mua các sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng phải được thực hiện nếu mua phải hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi.
2. Đối tượng áp dụng

Áp dụng cho tất cả các tổ chức, cá nhân mua hàng tại website: alzone.com.vn, mua trực tiếp tại showroom và/hoặc mua hàng thông qua đội ngũ bán hàng của Đại Nghĩa.

3. Định Nghĩa

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

4. Chính sách hoàn tiền/ đổi trả

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

5. Quy trình thực hiện

Bước 1. Thông báo

Nếu Khách hàng nhận biết hoặc nghi ngờ về hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi hãy thông báo ngay cho Đại Nghĩa bằng cách:

  • Trực tiếp mang tới showroom.
  • Thông báo tới nhân viên bán hàng của Đại Nghĩa.
  • Gọi thông báo qua số ĐT 0221 395 6666 hoặc thông báo qua email: info@dainghia.com.vn

Bước 2. Kiểm chứng thông tin và thu hồi sản phẩm

  • Đối với những sản phẩm có bảo hành tại chỗ, nhân viên của Đại Nghĩa tới trực tiếp nơi dùng thu hồi sản phẩm để kiểm chứng thông tin.
  • Đối với những sản phẩm không có bảo hành tại chỗ, Khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp tới Showroom của Đại Nghĩa. Trường hợp khách hàng ở xa nhân viên của Đại Nghĩa sẽ hướng dẫn cách gửi hàng.

Bước 3. Phản hồi thông tin và hoàn tiền/ đổi hàng

  • Trong thời hạn 3 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) tính từ lúc nhận được sản phẩm, Đại Nghĩa sẽ thông báo tới Khách hàng kết quả xác minh thông tin.
  • Khách hàng sẽ được Đại Nghĩa bồi thường trong 02 ngày tính từ ngày có kết quả xác minh thông qua hình thức hoàn tiền hoặc đổi hàng do Khách hàng quyết định, ngoại trừ trường hợp Đại Nghĩa có bằng chứng xác thực từ các cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ghi chú:

Đại Nghĩa được quyền từ chối hoàn tiền hoặc đổi hàng trong trường hợp chúng tôi có bằng chứng xác thực hợp lý từ cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ mặc dù chưa đạt được sự đồng thuận từ Khách hàng.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN/ ĐỔI TRẢ

Đạo đức kinh doanh là nền tảng hoạt động, chúng tôi xây dựng niềm tin từ Khách hàng thông qua “cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin và thiết bị văn phòng chất lượng, cùng với nỗ lực cải tiến các tiêu chuẩn quy trình nhằm phục vụ Khách hàng tốt nhất”.

1. Mục đích

  • Thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và trách nhiệm liên quan trong việc cung ứng sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Mang tới sự an tâm cho Quý khách hàng khi lựa chọn mua các sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng phải được thực hiện nếu mua phải hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi.
2. Đối tượng áp dụng

Áp dụng cho tất cả các tổ chức, cá nhân mua hàng tại website: alzone.com.vn, mua trực tiếp tại showroom và/hoặc mua hàng thông qua đội ngũ bán hàng của Đại Nghĩa.

3. Định Nghĩa

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

4. Chính sách hoàn tiền/ đổi trả

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

5. Quy trình thực hiện

Bước 1. Thông báo

Nếu Khách hàng nhận biết hoặc nghi ngờ về hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi hãy thông báo ngay cho Đại Nghĩa bằng cách:

  • Trực tiếp mang tới showroom.
  • Thông báo tới nhân viên bán hàng của Đại Nghĩa.
  • Gọi thông báo qua số ĐT 0221 395 6666 hoặc thông báo qua email: info@dainghia.com.vn

Bước 2. Kiểm chứng thông tin và thu hồi sản phẩm

  • Đối với những sản phẩm có bảo hành tại chỗ, nhân viên của Đại Nghĩa tới trực tiếp nơi dùng thu hồi sản phẩm để kiểm chứng thông tin.
  • Đối với những sản phẩm không có bảo hành tại chỗ, Khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp tới Showroom của Đại Nghĩa. Trường hợp khách hàng ở xa nhân viên của Đại Nghĩa sẽ hướng dẫn cách gửi hàng.

Bước 3. Phản hồi thông tin và hoàn tiền/ đổi hàng

  • Trong thời hạn 3 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) tính từ lúc nhận được sản phẩm, Đại Nghĩa sẽ thông báo tới Khách hàng kết quả xác minh thông tin.
  • Khách hàng sẽ được Đại Nghĩa bồi thường trong 02 ngày tính từ ngày có kết quả xác minh thông qua hình thức hoàn tiền hoặc đổi hàng do Khách hàng quyết định, ngoại trừ trường hợp Đại Nghĩa có bằng chứng xác thực từ các cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ghi chú:

Đại Nghĩa được quyền từ chối hoàn tiền hoặc đổi hàng trong trường hợp chúng tôi có bằng chứng xác thực hợp lý từ cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ mặc dù chưa đạt được sự đồng thuận từ Khách hàng.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN/ ĐỔI TRẢ

Đạo đức kinh doanh là nền tảng hoạt động, chúng tôi xây dựng niềm tin từ Khách hàng thông qua “cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin và thiết bị văn phòng chất lượng, cùng với nỗ lực cải tiến các tiêu chuẩn quy trình nhằm phục vụ Khách hàng tốt nhất”.

1. Mục đích

  • Thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và trách nhiệm liên quan trong việc cung ứng sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Mang tới sự an tâm cho Quý khách hàng khi lựa chọn mua các sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng phải được thực hiện nếu mua phải hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi.
2. Đối tượng áp dụng
Áp dụng cho tất cả các tổ chức, cá nhân mua hàng tại website: alzone.com.vn, mua trực tiếp tại showroom và/hoặc mua hàng thông qua đội ngũ bán hàng của Đại Nghĩa.
3. Định Nghĩa

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

4. Chính sách hoàn tiền/ đổi trả

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

5. Quy trình thực hiện

Bước 1. Thông báo

Nếu Khách hàng nhận biết hoặc nghi ngờ về hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi hãy thông báo ngay cho Đại Nghĩa bằng cách:

  • Trực tiếp mang tới showroom.
  • Thông báo tới nhân viên bán hàng của Đại Nghĩa.
  • Gọi thông báo qua số ĐT 0221 395 6666 hoặc thông báo qua email: info@dainghia.com.vn

Bước 2. Kiểm chứng thông tin và thu hồi sản phẩm

  • Đối với những sản phẩm có bảo hành tại chỗ, nhân viên của Đại Nghĩa tới trực tiếp nơi dùng thu hồi sản phẩm để kiểm chứng thông tin.
  • Đối với những sản phẩm không có bảo hành tại chỗ, Khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp tới Showroom của Đại Nghĩa. Trường hợp khách hàng ở xa nhân viên của Đại Nghĩa sẽ hướng dẫn cách gửi hàng.

Bước 3. Phản hồi thông tin và hoàn tiền/ đổi hàng

  • Trong thời hạn 3 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) tính từ lúc nhận được sản phẩm, Đại Nghĩa sẽ thông báo tới Khách hàng kết quả xác minh thông tin.
  • Khách hàng sẽ được Đại Nghĩa bồi thường trong 02 ngày tính từ ngày có kết quả xác minh thông qua hình thức hoàn tiền hoặc đổi hàng do Khách hàng quyết định, ngoại trừ trường hợp Đại Nghĩa có bằng chứng xác thực từ các cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ghi chú:

Đại Nghĩa được quyền từ chối hoàn tiền hoặc đổi hàng trong trường hợp chúng tôi có bằng chứng xác thực hợp lý từ cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ mặc dù chưa đạt được sự đồng thuận từ Khách hàng.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN/ ĐỔI TRẢ

Đạo đức kinh doanh là nền tảng hoạt động, chúng tôi xây dựng niềm tin từ Khách hàng thông qua “cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin và thiết bị văn phòng chất lượng, cùng với nỗ lực cải tiến các tiêu chuẩn quy trình nhằm phục vụ Khách hàng tốt nhất”.

1. Mục đích

  • Thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và trách nhiệm liên quan trong việc cung ứng sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Mang tới sự an tâm cho Quý khách hàng khi lựa chọn mua các sản phẩm của Đại Nghĩa
  • Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng phải được thực hiện nếu mua phải hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi.
2. Đối tượng áp dụng
Áp dụng cho tất cả các tổ chức, cá nhân mua hàng tại website: alzone.com.vn, mua trực tiếp tại showroom và/hoặc mua hàng thông qua đội ngũ bán hàng của Đại Nghĩa.
3. Định Nghĩa

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

4. Chính sách hoàn tiền/ đổi trả

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng chính hãng: là các loại hàng hóa được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất chính hãng ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị của hãng-thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: là hàng không phải là hàng chính hãng. Hàng hóa giả mạo sản phẩm khác bằng việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa trùng/ giống hoàn toàn với sản phẩm được giả mạo.

5. Quy trình thực hiện

Bước 1. Thông báo

Nếu Khách hàng nhận biết hoặc nghi ngờ về hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng không đúng chất lượng như đã trao đổi hãy thông báo ngay cho Đại Nghĩa bằng cách:

  • Trực tiếp mang tới showroom.
  • Thông báo tới nhân viên bán hàng của Đại Nghĩa.
  • Gọi thông báo qua số ĐT 0221 395 6666 hoặc thông báo qua email: info@dainghia.com.vn

Bước 2. Kiểm chứng thông tin và thu hồi sản phẩm

  • Đối với những sản phẩm có bảo hành tại chỗ, nhân viên của Đại Nghĩa tới trực tiếp nơi dùng thu hồi sản phẩm để kiểm chứng thông tin.
  • Đối với những sản phẩm không có bảo hành tại chỗ, Khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp tới Showroom của Đại Nghĩa. Trường hợp khách hàng ở xa nhân viên của Đại Nghĩa sẽ hướng dẫn cách gửi hàng.

Bước 3. Phản hồi thông tin và hoàn tiền/ đổi hàng

  • Trong thời hạn 3 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) tính từ lúc nhận được sản phẩm, Đại Nghĩa sẽ thông báo tới Khách hàng kết quả xác minh thông tin.
  • Khách hàng sẽ được Đại Nghĩa bồi thường trong 02 ngày tính từ ngày có kết quả xác minh thông qua hình thức hoàn tiền hoặc đổi hàng do Khách hàng quyết định, ngoại trừ trường hợp Đại Nghĩa có bằng chứng xác thực từ các cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ghi chú:

Đại Nghĩa được quyền từ chối hoàn tiền hoặc đổi hàng trong trường hợp chúng tôi có bằng chứng xác thực hợp lý từ cơ quan, tổ chức hợp pháp rằng hàng hóa đó là hàng thật, rõ nguồn gốc xuất xứ mặc dù chưa đạt được sự đồng thuận từ Khách hàng.

Trải nghiệm chơi tối thượng

Máy tính xách tay dòng GEFORCE RTX TM 30

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book.

Liên hệ với chúng tôi

Nhập email của bạn để nhận thông tin chương trình khuyến mãi